10 nguyên tắc để thay đổi cuộc sống của bạn


Đôi khi chúng ta thấy chính mình đang chạy tại chỗ, đấu tranh để tiến lên phía trước đơn giản chỉ vì chúng ta quên một số những nguyên tắc thành công căn bản chi phối tiềm năng để tiến bộ. 10 nguyên tắc dưới đây có thể giúp bạn thay đổi cuộc sống một cách tích cực hơn.

1. Thay đổi suy nghĩ của bạn
Cách bạn nghĩ về bản thân, về khả năng của bạn, và tiềm năng của bạn- lòng tự hào của bạn- quyết định mọi thứ bạn trở thành ngày hôm nay, và mai sau. May mắn là, lòng tự hào của bạn có thể có được nhờ học hỏi. Bằng cách hoàn toàn kiểm soát ngôn ngữ, hình ảnh, và những ý kiến bạn giữ trong tâm trí mình, bạn sẽ hoàn toàn kiểm soát tương lai của bạn.
2. Thay đổi cuộc đời bạn
Bạn gia nhập thế giới như là tiềm năng thuần khiết, với những khả năng không giới hạn trong vô số lĩnh vực. Vì kết quả của sự chỉ trích đáng thất vongjt hời thơ ấu, bạn có thể phát triển những nỗi sợ sự thất vọng, sự mất mát, sự từ chối, và sự chỉ trích một cách vô tình. Bạn có thể phát triển những niềm tin về sự hạn chế của bản thân mà khiến cho bạn lùi lại. Bằng cách từ bỏ những cảm xúc tiêu cực này, bạn giải phóng tiềm năng của bạn và thay đổi cuộc đời bạn.
3. Mơ những giấc mơ lớn
Điểm khởi đầu thực sự của việc sống một cuộc sống mà có thể đối với bạn là tạo ra một hình ảnh tương lai vui vẻ của cái mà bạn muốn cuộc sống của bạn trở thành, trong mọi lĩnh vực, nếu bạn không có giới hạn trong tất cả lĩnh vực. Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể là, hoặc làm bất kỳ việc gì trong tất cả mọi việc trong gia đình, trong tài chính, và trong cuộc sóng riêng tư của bạn. Sau đó đặt ra những mục tiêu được viết ra giấy rõ ràng, được ủng hộ bởi những kế hoạch chi tiết, để làm cho những giấc mơ của bạn thành sự thật.
4. Quyết định làm giàu
Hôm nay quyết định kiểm soát hoàn toàn tương lai tài chính của bạn. Hãy bắt đầu làm những gì mà những người khác đã làm để trở nên độc lập về tài chính, hãy bắt đầu từ nơi ngày hôm nay bạn ở. Hãy quyết định một cách chính xác, bạn muốn kiếm, muốn giữ và đòi hỏi bao nhiêu; hãy coi những giá trị này như những mục tiêu và sau đó nghĩ về chúng trong tất cả thời gian. Bất kể những gì người khác đã làm, bạn cũng có thể làm.
5. Chịu trách nhiệm với cuộc sống của bạn
Bạn là nguồn sáng tạo chính trong cuộc sống của bạn. Mọi việc bạn làm hoặc từng làm là kết quả của cái bạn đã làm hoặc mắc sai lầm. Hôm nay hãy quyết định chấp nhận chịu trách nhiệm 100%, không phàn nàn và không xin lỗi cho mọi thứ xảy ra. Hãy sử dụng sức mạnh cá nhân của bạn và kiếm soát những suy nghĩ, ngôn từ, và hành động của bạn. Hãy trở thành chủ số phận của bạn.
6. Giao phó cho sở trường
Những phần thưởng lớn nhất và những sự hài lòng lớn nhất đến với những người rất tốt trong những việc họ làm. Hãy quyết định gia nhập 10% những người đứng đầu trong lĩnh vực của bạn. Hãy quyết định những kỹ năng chủ yếu bạn sẽ phải vượt trội trong lĩnh vực bạn làm, lập một kế hoạch và sau đó thực hiện tốt hơn mỗi ngày.
7. Đặt mọi người lên hàng đầu
Chất lượng và số lượng các mối quan hệ của bạn sẽ có sự ảnh hưởng nhiều hơn đến sự thành công và niềm hạnh phúc của bạn hơn những những nhân tố khác. Hãy tổ chức cuộc sống của bạn xung quanh việc xây dựng và duy trì những mối quan hệ tốt, tin cậy cao với những người quan trọng nhất trong thế giới của bạn. Hãy thiết lập mạng lưới một cách đều đặn để mở rộng phạm vi các giao dịch của bạn. Hãy kiểm soát cùng với những người tích cực và định hướng đến thành công khác.
8. Suy nghĩ như một thiên tài
Bạn thực sự là một tâm hồn, với một cơ thể để chứa đựng nó. Bạn không phải là cái mà bạn nghĩ mình là, nhưng bạn là cái mà bạn nghĩ. Bạn có khả năng suy nghĩ tốt hơn và hiệu quả hơn bạn đã từng làm trước đây. Khi bạn bắt đầu nghĩ theo cách tương tự mà những người thông minh nhất và thành công nhất đã nghĩ, bạn sẽ sớm đạt được những kết quả tương tự họ.
9. Giải phóng sức mạnh tinh thần
Ngày nay những ý tưởng là những nguồn cơ bản của sự giàu có. Bạn càng phát triển nhiều ý tưởng để giúp bạn đạt được những mục tiêu của bạn, theo quy luật của những điều có thể xảy ra càng chắc chắn sẽ đạt tới chính xác những ý tưởng đúng với bạn, vào đúng lúc. Khả năng của bạn để tạo ra những ý tưởng mới là không giới hạn. Do vậy tương lai của bạn cũng không giới hạn.
10. Tạo dựng tương lai cho chính bạn
Những người thành công lên kế hoạch cho cuộc sống của họ một cách cẩn thận, và tạo ra mọi cố gắng để dự đoán trước điều gì có thể sai lầm, nhất là trong sự tiến triển. Kết quả là họ suy nghĩ tốt hơn và đưa ra những quyết định tốt hơn người xung quanh họ.