Những câu nói hay nên suy ngẫm



1. “Những khó khăn có thể đánh gục một vài người nhưng lại là động lực cho những người khác. Không chiếc rìu nào đủ sắc để có thể phá hủy tâm hồn của một người phạm lỗi muốn chuộc tội, một người mang bên mình niềm hy vọng sẽ thành công thậm chí khi họ ở trong bước đường cùng.”


2. “Một việc sẽ không bao giờ trở thành hiện thực cho đến khi nó được thực hiện.”

3. “Nếu tôi lấy lại được thời gian của mình, tôi cũng hành động như vậy, và bất cứ ai dám tự nhận là con người cũng làm vậy.”

4. “Tôi thích những người bạn biết suy nghĩ độc lập bởi vì họ sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề từ mọi khía cạnh.”
Post by Thái Salem

5. “Những nhà lãnh đạo đích thực phải sẵn sàng hy sinh tất cả cho sự tự do của những người dân của họ."

6. “Biết lo lắng những điều căn bản cho người khác, chúng ta sẽ tiến một chặng đường dài làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn như trong những mơ ước mãnh liệt của chúng ta.”

7. “Mọi người có thể biến đổi hoàn cảnh và đạt được thành công nếu họ khao khát và đam mê việc họ đang làm.”

8. “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất bạn có thể dùng để thay đổi thế giới.”

9. “Tôi đã học hỏi được rằng sự dũng cảm không thể không đi kèm nỗi sợ hãi, nhưng sự chiến thắng sẽ vượt qua điều đó. Một chiến binh can đảm không phải là người không cảm thấy sợ hãi, mà đó là người có thể chinh phục được nỗi sợ đó.”

10. “Tự do không phải chỉ là phá bỏ những xiềng xích, mà đó là còn là tôn trọng và đem lại tự do cho những người khác.”

11. “Sự oán giận giống như uống một chất độc và sau đó hy vọng rằng nó sẽ giết chết những kẻ thù của mình.”

12. “Dẫn đầu từ phía sau, và để cho những người khác tin rằng họ đang dẫn đầu.”

13. “Đừng nhìn vào những thành công của tôi và phán xét, hãy nhìn vào bao nhiêu lần tôi đã thất bại và bắt đầu lại.”

14. “Tôi ghét tột cùng sự phân biệt đối xử chủng tộc và tất cả mọi biểu hiện của nó. Tôi đã chiến đấu vì điều đó suốt cả cuộc đời. Tôi đang chiến đấu và sẽ tiếp tục cho đến cuối đời.”

15. “Một cái đầu thông minh và một trái tim ấm áp luôn là một sự kết hợp có sức mạnh kinh hoàng.”
                                                                                                                                   Bài Sưu Tầm